Ổn áp lioa SH 20000 20KVA 20KW 20KG Dải 150V đến 250V Bảo Hành 4 Năm

Mạng điện dù ổn định đến đâu chắc chắn cũng sẽ có lúc xảy ra những sự cố chập điện hay mất điện. Đây chính là thủ phạm khiến các thiết bị điện giảm tuổi thọ. Chính vì vậy, việc sắm một chiếc ổn áp lioa SH 20000 là một thiết bị cần thiết giúp cân bằng, ổn định dòng điện giúp bảo vệ các thiết bị điện dân dụng trong nhà hoạt động tốt hơn, sử dụng được lâu hơn.

Đặc tính cơ bản của Ổn áp lioa SH – 20000

Ổn áp Lioa SH 20000 là dòng sản phẩm ổn áp cao cấp được hoạt động theo nguyên lý điều khiển động cơ 1 chiều, hệ thống điều khiển servo morto. Công suất của máy lên đến 20000VA và máy có thể hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ từ ‑50C đến 400C

ổn áp lioa sh 20000

Độ bền được kiểm tra ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút. Với những đặc tính đó, ổn áp giúp ổn định nguồn điện áp để các thiết bị điện được hoạt động liên tục, góp phần bảo vệ hiệu quả tuổi thọ của các thiết bị điện.

Đặc biệt, ổn áp Lioa SH 20000 được tích hợp 3 tính năng bảo vệ: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp đầu vào, đóng ngắt điện chủ động giúp ổn áp có thể bảo vệ tốt gấp 3 lần các loại ổn áp thông thường và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người tiêu dùng.

 

Ngày nay, việc con người sử dụng ổn áp lioa như một thiết bị thiết yếu trong gia đình là điều không còn quá xa lạ nữa. Bởi đây là sản phẩm mang lại nhiều tính năng cho người sử dụng, và là sản phẩm không ngừng phát triển trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Đối với các ngành công nghiệp thì việc sử dụng sản phẩm này cũng vô cùng hữu ích, đặc biệt trong quá trình sản xuất được diễn ra liên tục và ổn định.

Giá bán ổn áp Lioa Sh 20000

Hiện nay ổn áp lioa sh 20000 đang được bán với mức giá khoảng 16.000.000đ tuy khá cao trên thị trường nhưng sản phẩm này luôn được khuyên nên mua loại mới, hàng chính hãng tại các cửa hàng uy tín chứ không nên mua hàng đã qua sử dụng, không được bảo hành bởi những sản phẩm cũ tuy giá thành rẻ hơn nhưng bạn không thể đảm bảo về chất lượng cũng như việc tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng.

ổn áp lioa sh 20000

Ổn áp Lioa tại đại lý Lioa Litanda Việt Nam là nơi hoạt động sử dụng lâu dài trong hệ thống điện, hỗ trợ ổn định điện góp phần đem đến cho người sử dụng được thiết kế điện ổn định, an tâm khi sử dụng.

Địa chỉ phân phối ổn áp Litanda chính hãng:

CÔNG TY CỔ PHẦN LITANDA VIỆT NAM

Số 629, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0941.990.965

Website: litanda.com.vn

E-mail  : vietnamlitanda@gmail.com

Video giới thiệu công ty:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận trên Facebook